9.4.14

Tôi xuống 7 Pounds Trong một tuần, This Way

No comments
Làm thế nào ya, độ phân giải đã đạt được trong năm mới để giảm cân? 

Vâng ... vâng ... vâng ... chúng tôi biết. Không chỉ làm bạn chỉ thực sự thất bại, một số người cũng có kinh nghiệm điều tương tự. Và nếu bạn vẫn muốn theo đuổi các mục tiêu và nhận được trọng lượng lý tưởng, bạn có thể thử những lời khuyên từ Denise Baptiste, báo cáo Boldsky.com sau. 

Cô đã viết một bài báo trong đó ông mất 7 kg trong một tuần. Này được thực hiện từng ngày để cô quản lý để mất trọng lượng chương trình. 


Đây là ngày quan trọng nhất trong chương trình chế độ ăn uống của tôi. Tất cả tôi đã làm là bắt đầu một ngày với một quả ánh sáng và chảy nước. Suốt cả ngày tôi chỉ có thể ăn các loại trái cây giàu nước, ngoại trừ chuối. 

Để tránh mất nước, tôi cũng tiêu thụ đủ nước. 

Ngày thứ hai 

Ngày thứ hai là những gì bạn làm khi bạn muốn đi giảm 7 kg trong một tuần là làm theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt của các loại rau. Ngày thứ hai nên được lấp đầy với ăn tất cả các loại rau, chọn màu sắc khác nhau của các loại rau. 


Cũng có thể thêm khoai tây trong thực đơn ngày thứ hai, nhưng nó chỉ nên được hấp / luộc một mình. Cân bằng với uống 8 ly nước mỗi ngày có. 

Ngày thứ ba 

Hôm nay bạn phải trình đơn nhiều màu sắc từ trình đơn ngày hôm qua. Trộn trái cây và rau quả màu sắc khác nhau và tiêu thụ trong một ngày, nên không có nhiều hơn 3 lần. 

Hôm nay, bạn không thể thêm khoai tây hay chuối ở tất cả. Hãy nhớ rằng, mục tiêu của bạn giảm 7 kg trong một tuần. 

Đừng quên để điền vào nước uống của bạn cần ya. 

Ngày thứ tư 

Vào ngày thứ tư, bạn chỉ nên ăn chuối và sữa. Được sử dụng như thức ăn, về cơ bản chuối và sữa nguyên liệu. Cho dù đó là một phần của chuối với một rắc sữa, hoặc một milkshake chuối, chuối hoặc ăn như bình thường cũng được. Đừng chiên có. 

Ngày thứ năm 

Làm thế nào, đã cảm thấy nhẹ hơn? Hôm nay bạn có thể ăn 5 thìa gạo. Thêm 7-8 miếng cà chua sống hoặc hầm. Gạo nên ăn hai lần một ngày, nhưng vào ban đêm bạn không nên ăn cơm. 


Ngày thứ sáu 

Ngày thứ sáu, ăn sáng và protein trong ngày để ăn cơm với 5 muỗng canh rau bên món ăn một mình. 

Ngày thứ bảy 

Bạn vẫn có thể ăn gạo 5 muỗng canh cộng với rau và trái cây khỏe mạnh và đầy màu sắc. 

Uống nước trái cây sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

0 comments:

Post a Comment

Entries RSS Comments RSS

Copyright © Presenting Info About Health
Powered by Blogger
Design by N.Design Studio
Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com